Thu hẹp âm đạo ở đâu tốt?

Sau nhiều lần sinh nở, vùng kín bị lão hóa khiến nhiều chị em mất tự tin trong đời sống tình dục. Chính do đó, làm đẹp vùng kín ra đời để giúp chị em lấy lại sự tự tin trong cuộc sống và giữ lửa tình yêu. Tuy nhiên, nhiều chị em mong muốn thu hep vung kin nhưng lại không biết địa chỉ nào tốt và tin cậy để thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho chị em địa chỉ tin cậy đang được nhiều người tìm đến hiện nay.

Thu hẹp âm đạo ở đâu tốt?


Âm đạo sau nhiều lần sinh con sẽ giãn rộng ra khiến cho việc quan hệ vợ chồng trở nên mất hứng thú và kém chất lượng. Tuy nhiên, thu hẹp âm đạo ở đâu tốt được nhiều chị em quan tâm.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ được đông đảo chỉ em tin tưởng và tìm đến. Phòng khám là địa chỉ uy tín, chất lượng với thế mạnh về công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sỹ chuyên môn và tay nghề cao, quy trình khám và thực hiện an toàn, chế độ chăm sóc tận tình, chu đáo,…

  • Phòng khám Thái Hà được cấp phép hoạt động

Phòng khám hoạt động dưới sự kiểm tra, giám sát của các cơ quan y tế nên luôn đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ y bác sỹ, dịch vụ chăm sóc, quy trình thăm khác và chăm sóc sau điều trị,….



>>> thu hep am dao bao nhieu tien

  • Phòng khám ứng dụng công nghệ thu hẹp âm đạo tiên tiến

Hiện nay Phòng khám Thái Hà ứng dụng công nghệ LASER VINSON thu hẹp âm đạo mà không cần dùng thuốc không cần phẫu thuật giúp làm tăng độ đàn hôi khi quan hệ, cải thiện tối đa bán kính âm đạo.

Ưu điểm của phương pháp này là không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian chăm sóc sau khi thực hiện và không phải kiêng kỵ chuyện vợ chồng. Thu hẹp âm đạo còn làm trẻ hóa và hồng âm đạo tự nhiên.

- Thu hẹp âm đạo từ trong ra ngoài: Các tia laser tạo nên quá trình tổng hợp kích thích collagen niêm mạch, làm co rút hai bên thành âm đạo tận sâu bên trong, làm tổng thể âm đạo được cải thiện rõ rệt.

- An toàn tuyệt đối:
Công nghệ này đã được kiểm nghiệm, giám sát nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, đả hiệu quả cao mà không xâm lấn, không làm tổn thương các mô xung quanh.

- Nhanh chóng, phục hồi nhanh: Chỉ sau 2 – 4 lần tùy thuộc vào mức độ tình trạng, đường kính âm đạo sẽ được thu hẹp nhỏ gọn, phục hồi chức năng đồng thời trẻ hóa ra. Sau khi điều trị, chị em có thể trở về mà không cần nghỉ ngơi.

  • Quy trình điều trị an toàn

Dịch vụ thu hẹp âm đạo bằng công nghệ Laser thu hẹp âm đạo được đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao thực hiện, tiến hành theo quy trình an toàn, tuân thủ quy định của Sở y tế và đảm bảo tuyệt đối cho người điều trị.

Dịch vụ chăm sóc sau điều trị đạt chuẩn: Sau điều trị, chị em được hướng dẫn chăm sóc sau khi thực hiện, theo dõi kết quả đồng thời giải đáp mọi tư vấn thắc mắc của khách hàng.

Chị em lưu ý, thu hẹp âm đạo chỉ đạt kết quả cao nếu được tiến hành tại cơ sở y tế uy tín và chất lượng. Nếu chị em thực hiện ở những cơ sở kém chất lượng có thể gây ra biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Do đó, chị em không nên ham rẻ mà cân cân nhắc lựa chọn cơ sở y tế uy tín để thực hiện.



Hiện nay Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ tin cậy được nhiều chị em tìm đến để thu hẹp âm đạo và đạt hiệu quả như mong muốn.

Nếu có nhu cầu thu hẹp âm đạo hoặc cần tư vấn, chị em có thể liên hệ Hotline: 01665 115 116 – 01665 116 117 hoặc đến trực tiếp tại số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.